Khám phá thực tế căn hộ The Matrix Premium có đỉnh như lời đồn?

Tiện ích công viên The Matrix Premium

Được nhiều chuyên gia, khách hàng và nhà đầu tư đánh giá cao ngay từ giai đoạn 1, The Matrix Premium đang chinh phục các chủ nhân tương lai bằng chất lượng thực tế vượt trội, từ thiết kế đến tầm nhìn đắt giá và danh mục nội thất cao cấp.

Nghiêm ngặt trong chất lượng thi công …

Bà Đỗ Thị Thu Hằng, Giám đốc cao cấp Bộ phận Nghiên cứu và Tư vấn của Savills Hà Nội, từng phân tích rằng để cấu thành một sản phẩm nhà ở hạng sang, ngoài yếu tố vị trí, thiết kế, và thương hiệu quản lý vận hành, chất lượng hoàn thiện là yếu tố rất quan trọng.

Để đảm bảo chất lượng cho dự án hạng A như The Matrix Premium, MIKGroup đã hợp tác với Coteccons, một trong những nhà thầu xây dựng uy tín nhất hiện nay. Công trường The Matrix One luôn được giám sát nghiêm ngặt để đảm bảo đúng thiết kế và các tiêu chuẩn chất lượng về kỹ thuật và vật liệu đầu vào.

Thiết kế căn hộ đẳng cấp của The Matrix Premium

Anh Nguyễn Văn Thắng, một công nhân tại công trường, chia sẻ: “Tôi đã tham gia thi công nhiều dự án chung cư tại Hà Nội nhưng chưa dự án nào đòi hỏi cao như The Matrix Premium. Ngay từ đầu, chúng tôi phải tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn về tiến độ và chất lượng. Hàng tuần, thậm chí hàng ngày, giám sát từ Tổng thầu và Ban quản lý của Chủ đầu tư đều kiểm tra, đôn đốc, chỉ cần một sai sót nhỏ cũng phải sửa chữa ngay lập tức.”

Với những nỗ lực không ngừng trong việc đảm bảo chất lượng và tiến độ, The Matrix Premium không chỉ là biểu tượng của sự sang trọng mà còn là minh chứng cho cam kết mạnh mẽ của MIKGroup trong việc mang đến những sản phẩm bất động sản vượt trội cho khách hàng.

 

… kiến tạo nên không gian sống duy mỹ đầy đẳng cấp

Với diện tích đa dạng, các căn hộ tại The Matrix Premium được thiết kế theo phong cách không gian mở (Open Space), tối ưu hóa diện tích sử dụng và triệt tiêu các góc chết. Phòng khách rộng rãi, tràn ngập ánh sáng tự nhiên nhờ hệ thống kính phủ Low-E cách âm, cách nhiệt và chống tia UV, mang đến tầm nhìn panorama “triệu đô”.

Trần căn hộ là trần thạch cao, kết hợp với các loại đèn đa dạng tạo vẻ đẹp lung linh. Tường được sơn bằng sơn cao cấp Valspar, sơn phủ 3 lớp theo tiêu chuẩn, chống ẩm và chống bám bẩn hiệu quả. Hệ thống điều hòa âm trần 2 chiều Mitsubishi và thiết bị điện từ các thương hiệu nổi tiếng như Schneider cùng với sàn gỗ Hansol (Hàn Quốc) chất lượng cao, mang lại không gian sống tiện nghi và hiện đại.

Nhà bếp được bàn giao nội thất hoàn thiện với tủ bếp, mặt bàn bếp và mặt tường giữa tủ bếp trên và dưới là kính cường lực chất lượng cao. Hệ thống bếp, chậu rửa, vòi chậu rửa, máy hút mùi đều từ các thương hiệu uy tín như Bosch, Malloca và Hafele, đảm bảo sự tiện lợi và sang trọng cho không gian bếp. Phòng tắm và vệ sinh cũng được trang bị đầy đủ nội thất với thiết bị vệ sinh từ các thương hiệu cao cấp như Duravit, Grohe, cùng gương kính, tủ đựng đồ bằng gỗ công nghiệp cao cấp và bồn tắm sang trọng, chinh phục cả những khách hàng khó tính nhất.

Tầm nhìn căn hộ chung cư The Matrix Premium

Hệ thống điện an toàn của căn hộ được thiết kế với ổ cắm ba chạc có dây tiếp đất để tránh rò điện, giật điện và giảm áp điện khi có sự cố. Hệ thống smarthome trang bị ở phòng khách và nhà tắm, cho phép điều khiển một số thiết bị điện từ xa. Mỗi căn hộ còn được trang bị thiết bị lọc không khí cục bộ cho phòng khách, một giải pháp tân tiến và hiện đại tại Hà Nội. Thiết bị lọc nước tinh khiết tại vòi ở khu bếp cũng được lắp đặt, đảm bảo quy chuẩn của Bộ Y tế.

Đặc biệt, chủ đầu tư đã khéo léo sắp xếp một thế giới tiện ích phục vụ nhu cầu vui chơi, giải trí cho cư dân mọi lứa tuổi. Phòng Business Lounge được thiết kế sang trọng, thư viện hiện đại, khu vui chơi trẻ em đầy sắc màu và phòng tập gym với các trang thiết bị hiện đại. Phòng tập gym sở hữu tầm nhìn đắt giá ôm trọn công viên 14ha, mang lại cảm giác thư thái sau một ngày căng thẳng.

Như vậy, The Matrix Premium không chỉ mang đến một không gian sống sang trọng và hiện đại mà còn đảm bảo đầy đủ tiện nghi và an toàn, đáp ứng nhu cầu đa dạng của cư dân. Với chất lượng thi công tốt và sức hút khủng, dự án hứa hẹn sẽ tiếp tục khuấy đảo thị trường BĐS trong thời gian sắp tới.

PHÒNG KINH DOANH THE MATRIX PREMIUM 

  • Hotline: 0918 903 999
  • Địa chỉ: phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Email: matrixpremium.mik@gmail.com
  • Website: https://matrix-premium.com/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *